Xung đột kênh phân phối là nguyên nhân đưa doanh nghiệp rơi vào tình trạng khó khăn. Cho dù các kênh có quản lý kênh phân phối tốt đến đâu nhưng cũng không…
Trước đây các doanh nghiệp bán hàng cho một thị trường duy nhất thông qua một kênh phân phối duy nhất. Ngày nay cùng với sự phát triển của các nhóm khách…
Trade marketing có vai trò quan trọng trong doanh thu của doanh nghiệp vì phương thức mua sắm của người Việt Nam thống kê hiện nay có đến 75% khách hàng quyết…
Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay doanh nghiệp không thể kiểm soát được các hoạt động kinh doanh. Chính vì vậy, giám sát bán hàng là người…
Quản lý kênh phân phối được xem là hoạt động rất quan trọng của doanh nghiệp. Người đứng đầu doanh nghiệp hàng ngày luôn phải đối mặt với những câu hỏi như…