Xây dựng chiến lược thương hiệu là một trong những yếu tố gây nên nhiều khó khăn đối với các nhà quản trị marketing trong doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp hay gặp…
Kế hoạch marketing tổng thể đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các nhà quản trị doanh nghiệp. Kế hoạch marketing sẽ giúp cho doanh nghiệp có được cái nhìn…
Bước vào kỷ nguyên mới với thời đại công nghệ số phát triển cũng khiến cho các doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng nhiều…
Marketing Mix hay được gọi là marketing hỗn hợp. Đây là khái niệm không hề mới đối với những người làm trong lĩnh vực marketing nói riêng và trong ngành kinh doanh…
COVID-19 đã khiến cho ngành F&B Việt Nam có sự thay đổi lớn nhất là cách mua sắm, tiêu dùng của người dân. Vậy những xu hướng marketing nào sẽ giúp cho…
Mỗi một mô hình kinh doanh lại có những đặc điểm riêng để phù hợp với mục tiêu cũng như định hướng của doanh nghiệp. Tùy theo đối tượng khách hàng mục…